Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tháo lắp điều hòa inverter tạ cầu giấy

Tong mấy năm gần đây điều hòa inverter được sử dụng rộng rãi , bởi những tính năng vượt trội so với những dòng điều hòa thông thương như hiệu năng sư dụng rất cao, tiết kiệm điện anangw thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, Bên cạnh đó việc tháo lắp điều hòa inverter cũng rất nhiều điểm khác so với dòng điều hòa thông thường.



Khi quý khách sủ dũng điều hòa daikin, panasonic, hoặc bất cứ hãng điều hòa nào thuộc dòng inverter, thì hiện tượng hỏng hóc và gặp sự cố cũng thấy ít đi, quý khách chỉ cần hàng năm bảo dưỡng điều hòa sao cho sạch sẽ sao cho điều hòa nhà bạn tốt và chạy êm hơn là được.
Nhưng ngược lại điều hòa inverter rất ít hỏng nhưng đã hỏng rồi thì rát khó khắc phục và sửa điều hòa hơn máy điều hòa thông thường.
Chính vậy công ty Hông Phúc có đội nguc kỹ thuật chuyên sửa điều hòa inverter và có rất nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự cố máy điều hòa nhà quý khách được sử lý 100%, quý khách không phải lo về điều hòa nhà bạn nữa.
Hồng Phúc còn phân bổ rất chặt chẽ về lính vực sửa chữa điều hòa inverter, tại các quận huyện cách xa với trung tâm Hà Nội. Điển hình như ,Quân Hà Đông dịch vụ sửa điều hòa tại hà đông,bảo dưỡng điều hòa tại hà đông, quận cầu giấy, từ liêm, long biên, huyện thanh trì, tháo lắp điều hòa tại thanh xuân......
rất mong được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét