Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Điện lạnh Hồng Phúc tự hào là một trong những trung tâm dịch vụ sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại khu vực hà nội uy tín chuyên nghiệp và có bảo hành dài hạn.
Với những trang thiến bị hiện đại về ngành điện lạnh công ty Hồng Phúc chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng hiện nay, đặc biệt là dịch vụ về điện lạnh tại các quận lớn tại thành phố Hà Nối.



Công ty Hông Phúc hiên nay còn mở thêm rất nhiều chi nhánh tại các quận huyện ở khu vực thành phố Hà Nội. như dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà đông, tháo lắp điều hòa, vệ sinh điều hòa tại cầu giấy,và hoàng mai,sửa điều hòa tại hà đông, cũng như các quận khác.
Với đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi và có rất nhiều năm kinh nghiệm như của Hồng Phúc hiện nay chúng tôi bảo đảm bất cứ một dịch vụ nào về ngành điện lạnh đều khắc phục một cách triệt để hoàn toàn.
Công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối lừa gạt khách hàng, tất cả nhằn xây dựng một địa chỉ dịch vụ uy tín, Đảm bảo lợi ích của khách hàng là đảm bảo cho sự tồn tại và sự phát triển của công ty chúng tôi.
Rất mong được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét