Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

tháo lắp điều hòa tại quan hoa 0466 863 551

     THÁO LẮP ĐIỀU HÒA TẠI HÀ NỘI
                     LH: 0984 876 751  - 09345 98 665

Công ty điện lạnh bách khoa hồng phúc . chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại quan hoa và khu vực hà nội ,
vào thời điểm mùa hè nóng lực,công việc tháo lắp điều hòa ,bảo dưỡng, sửa chứa điều hòa . luôn là nỗi bận tâm cho các công ty và các hộ gia đình .
hãy đến hồng phúc quý khách luôn được hà lòng , hồng phúc có đội ngũ ký thuật giỏi và có lâu năm kinh nghiệm trong nghành,nhiệt tình trong công việc .
phụ tùng thay thế chính hãng,giá cả hợp lý .
thời gian bảo hành dài hạn ít nhất là từ 6 tháng trở lên .
                   
                           

đối với người lắp đặt dựa trên những chỉ dẫn sau.của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quan hoa.khu vực hà nội của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình lắp đặt điều hòa. Tất cả dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghê uy tín. Tay nghề đích thực của thợ lắp đặt điều hòa chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn.
Ống bảo ôn: đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của điều hòa sau khi lắp đặt. Ống với chất lượng kém sẽ tạo ra khả năng cô đọng cao và dẫn đến hiện tượng chảy nước sau khi lắp điều hòa. Những vấn đề trên sẽ chỉ xuất hiện sau một thời gian sử dụng và kết quả bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn tính trong dài hạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét