Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

tháo lắp điều hòa tại trần thái tông 0984 876 751 - 0466 863 551

  tháo lắp điều hòa tại trần thái tông 0466 863 551 
 Chuyên tháo lắp điều hòa tại trần thái tông và khu vực hà nội , chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật giỏi và có kinh nghiện lâu năm trong nghề sẽ đem lại cho quý khách hàng sự yên tâm , tin cậy . hài lòng .
quý khách có thể kiểm chứng bằng 1 dịch vụ . LH :09345 98 665   - 0466 863 551

                                     
                        

MỘT SỐ LƯU Ý SAU.
  • Hạn chế tối đa việc đấu nối, lồng ghép ống đồng, nếu có thể nên để chỉ 1 lần bắt giắc co duy nhất. Nếu có thêm các điểm nối thợ kỹ thuật phải dò lại đường ống bằng các thiết bị chuyên dụng.
  • Bảo ôn phục vụ trong quá trình lắp đặt phải đúng chuẩn, liền khối, không đấu nối hay nhàu nát.
  • Vị trí lắp đặt thuận tiện nhất khi tháo dỡ, di dời. Tận dụng tối đa vật tư để lắp tại vị trí mới sau khi tháo.
                                                         http://thaolapdieuhoataithanhtri.blogspot.com/


Trong thời buổi kinh tế hiện nay đang khó khăn một dịch vụ giá rẻ sẽ được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ.Với chúng tôi dịch vụ,tháo lắp điều hòa tại trân thái tông với giá cả ưu đãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quá khách.

1.Khóa gas : bật máy chạy chiều lạnh chú ý:(nếu mùa đông bạn nhớ bật máy chạy ở nhiệt độ thấp nhất nhé nếu cục ngoài phòng vẫn không hoạt động bạn có thể đốt nóng cảm biết)khi cục ngoài phòng chạy bạn dùng lục năng khóa đầu ống đẩy gass là ống nhỏ trước đợi khoảng 15 - 20 giây thì khóa nốt đầu ông hút,là  ống to lại nếu ống đông nhà bạn dài từ 10m trở lên bạn nhớ là đợi khoảng 30 - 40 giây rồi hặng khóa đầu ống to lại nhé.

2.Tháo cục lạnh mà nóng : tắt nguồn điện rồi tháo cục nóng ra bình thường còn đối với mặt lạnh bạn nhớ tháo lấy bên dưới ra rồi đẩy máy lên trên để mặt lạnh không con ôm vào giá đỡ xong nhấc ra.

3.Tháo ống đồng và vận chuyển : khi rút ống đồng bạn làm khéo không sẽ bị gập,nếu trong quá trình vận chuyển đi xa bạn nên tháo đầu rắc co chỗ nối với mặt lạnh ra rồi cuộn ống đồng lại để vận chuyển cho dễ chánh bị gáy gập ống đồng.

4.Lắp điều hòa : khi lắp cục nóng bạn nhớ lắp chỗ thoáng mát,ít bam bụi và thoáng gió.còn mặt lạnh khi bắt giá đỡ bạn nhớ để giá đỡ hơi nghiêng về đằng chiều thoát nước một chút nhé xong bạn lắp lên và bắt vào bình thường.

5.Đuổi gas và kiểm tra gas : dùng lục năng mở đầu nhỏ ra một chút rồi khóa lại lấy tay nhấn vào đầu ty của ống to cho hơi và gas ra hết làm như vậy ba lần rồi mở cả hai đâu ra cho máy hoạt động dùng đồng hồ kiểm tra gas.xem gass còn đủ hay thiếu nhé
niềm vui của khách hàng là sự vinh hạnh của chúng tôi . 0466 863 551  - 0984 876 751

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét