Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Tháo và lắp điều hòa tại Trung Hòa quận Cầu Giấy

Công ty điện tử điện lạnh Hồng Phúc tháo lắp điều hòa tại Trung Hòa uy tín và có bảo hành tại nhà Quý khách ở Hà Nội. Chúng tôi chuyên sửa chữa máy bảo dưỡng và nạp ga điều hòa tại nhà bị hỏng, làm lạnh kém… Cam kết máy điều hòa làm lạnh sâu hơn và làm nóng nhanh hơn ngay sau khi thợ tháo lắp điều hòa Hồng Phúc  bảo dưỡng, nạp gas, lắp đặt điều hòa.

19373-lap-dat-dieu-hoa

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Trung Hòa quận Cầu giấy uy tín và chuyên nghiệp nhất.

ĐL Hồng Phúc ngoài khu vực Trung Hòa chúng tôi còn nhận tháo lắp điều hòa tại cầu giấy phục vụ rất nhanh chóng và an toàn tin cây - Hiệu Qủa.

Để thuận tiên cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ của Hồng Phúc, chúng tôi đưa ra bảng giá chung như sau (Bảng giá này áp dụng cho trường hợp tháo lắp điều hòa đơn giản nhất, để biết thêm thông tin chi tiết với từng trường hợp quý khách vui lòng xem tại đây.)

 Công tháo lắp điều hòa tại nhà của ĐL Hồng Phúc.

a. Các loại điều hòa có công suất từ 9000 đến 12000 BTU

Công tháo là 150.000 đồng, công lắp đặt là 200.000 đồng.

b. Các loại điều hòa có công suất từ 12000 đến 24000 BTU

Công tháo là 200.000 đồng, công lắp đặt là 300.000 đồng.

c. Các loại điều hòa có công suất cao hơn 24000 BTU Hồng Phúc sẽ cho nhân viên kỹ thuật điện lạnh tới khảo sát và báo giá trực tiếp tới quý khách hàng.

RẤT VUI VÀ VINH DỰ ĐƯỢC PHỤC VỤ CÁC BẠN VÀ QUÝ KHÁCH HÀNG.

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ cảu các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp vậy còn dịch vụ sửa điều hòa tại mỹ đình của Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc cũng rất UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP giá cả lại hợp lý, mong quý khách và các bạn ủng hộ.

    Trả lờiXóa