Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại quận Cầu Giấy chuyên nghiệp

Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên nhận bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại Cầu Giấy của chúng tôi được thành lập gần 10 năm với 1 động lực phát triển duy nhất chính là niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, nhiệt tình, giàu tinh thần trách nhiệm và có tay nghề cao, trong nhiều năm qua, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chính như: bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa, sửa chữa điều hòa và tháo lắp điều hòa tại tại Cầu Giấy uy tín chất lượng của chúng tôi đã và đang làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ khi công ty chúng tôi thanh lập cho đến nay.

https://sites.google.com/site/napgasdieuhoataihanoigiare/bao-duong-nap-gas-dieu-hoa-tai-cau-giay
Hình ảnh minh họa về dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa tại quận Cầu Giấy uy tín và chuyên nghiệp.

Điện Lạnh Hồng Phúc là địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại quận Cầu Giấy uy tín giá rẻ.

Trung tâm Điện Lạnh Hồng Phúc xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và giới thiệu sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa, thi công tháo lắp điều hòa tại nhà của Quý khách thời gian vừa qua. Đó chính là động lực giúp chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chất lượng của dịch vụ tháo lắp điều hòa, nạp gas điều hòa nhiệt độ nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn nữa.

QUY TRÌNH VỀ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC.
-Tiếp nhận yêu cầu của quý khách, báo giá dịch vụ.
-Chuyển tới nhân viên kỹ thuật điện lạnh.
-Tiến hành sửa điều hòa tại Cầu Giấy.
-Viết hóa đơn, cấp phiếu bảo hành dịch vụ, linh kiện thay thế.
Công Ty Chúng Tôi Rất Vui Và Vinh Dự Được Phục Vụ Qúy Khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét