Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tháo lắp điều hòa tại khu vực quận cầu giấy

Chuyên nhận tháo lắp điều hòa với giá cả rất rẻ, uy tín chuyên nghiệp tại thị trường hà nội từ trước đến nay, quý khách có thể kiểm định dịch vụ của chúng tôi bằng cách hãy gọi cho chúng tôi bất cứ một dịch vụ.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Điện Lạnh BK Hồng Phúc. sẽ làm quý khách hàng không phải thất vọng.

                    

Trước khi tháo lắp điều hòa quý khách lên bảo dưỡng điều hòa nhằm phục vụ máy điều hòa được sạch sẽ và trong quá trình hoạt động được tốt hơn.
Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa Hồng phúc và dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy cho biết: Nên chọn mua loại máy có công suất tương thích với diện tích phòng, không mua máy quá cũ, đã qua sửa chữa nhiều. Có thể tham khảo dòng máy biến tần với mức tiêu tốn điện năng giảm tới 30% so với máy thông thường.

Khi lắp đặt  điều hòa quý khách cần chú ý để giàn nóng không bị nắng chiếu vào. Lắp đặt giàn nóng và giàn lạnh càng gần nhau càng tốt để chiều dài đường ống ga là ngắn nhất và độ cao chênh lệch giữa 2 giàn là nhỏ nhất.

Trong sử dụng, cần làm kín các khe cửa và hạn chế mở cửa ra vào, tránh thất thoát gió lạnh. Đặt nhiệt độ hợp lý, vừa đủ mát, và hạn chế các nguồn nhiệt trong phòng. Định kỳ làm vệ sinh và bảo dưỡng máy tránh bụi bẩn bám nhiều vào giàn lọc khiến máy mất nhiều thời gian làm mát hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét