Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Lắp điều hòa tại xuân thủy cầu giấy

Quận cầu giấy là nơi tập trung nhiều đân cư và rất nhiều công ty khu công nghiệp .nơi ở và nơi làm việc của người đi làm và chỗ làm rất chật hẹp nên hầu như nhà nào cũng sắm cho nhà mình một bộ điều hòa để sử dụng và phục vụ làm việc vào mùa hè nắng nực của miền bắc.Theo như tính toàn mỗi năm việc tháo lắp điều hòa hầu như tập trung chủ yếu ở quận hoàng mai. tháo lắp điều hòa chiếm tới 60% trong khách hàng tháo lắp của công ty.tháo điều hòa tại hoàng mai tuy rất nhiều những khi tháo lại rất khó vì nhà người dân ở đông nên việc đi lại rất khó.

                  

Là một đơn vị chuyên lắp điều hòa dân dụng và công nghiệp , uy tín hoạt động tại Hà Nội . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt , đây là hai yếu tố giúp điều hòa của bạn được lắp nhanh nhất , chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.
Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc Tháo lắp điều hòa tại thanh xuân chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành  công việc. Về độ cao, góc nghiêng của máy , bẫy dầu, bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo  từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao. mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp đặt điều hòa.
Chế độ bảo hành:

1. Luôn bảo hành về kỹ thuật lắp đặt trong 06 tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7
2. Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
3. Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa Hồng Phúc.cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
Chú ý:
1. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào.ngoài phí dịch vụ, lắp đặt.

2. Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa.

3. Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy, cũng là một dịch vụ tương tự, công ty chúng tôi đang phát triển tất cả các quận thành trên toàn thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét