Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hướng dấn cách tháo lắp điều hòa

Hông phúc hôm nay sẽ hướng dẫn quý khách cách tháo lắp điều hòa.cho chính nhà bạn sao cho dúng ký thuật và không bị hỏng hóc trong quá trình tháo lắp điều hòa, quý khách có nhu câu có thể đọc qua và tham khảo có chố nào không hiểu thì gọi cho Hồng Phúc, HP tư vẫn cho quý khách nhiện tình và miễn phí.




1.Tháo điều hòa
- Khóa gas : bật máy chạy chiều lạnh chú ý:(nếu mùa đông bạn nhớ bật máy chạy ở nhiệt độ thấp nhất nhé nếu cục ngoài phòng vẫn không hoạt động bạn có thể đốt nóng cảm biết)khi cục ngoài phòng chạy bạn dùng lục năng khóa đầu ống nhỏ trước đợi khoảng 15 - 20 giây thì khóa nốt đầu to lại nếu ống đông nhà bạn dài từ 10m trở lên bạn nhớ là đợi khoảng 30 - 40 giây rồi mới khóa đầu ống to lại nhé.
Khi khóa gá xong bạn dùng mỏ lết tháo các đầu nối ống ống vào cục nóng đến lúc này thì bạn tháo ống to hay là ống nhỏ trước cũng không sao.
- Chú ý các bạn tháo ống đồng nhớ đừng để mỗi loe bị toét và phải dữ nguyên để khi tháo xong và còn phải lắp điều hòa lại.
- khi các bạn tháo ống đồng xong rôi, các bạn nhớ tháo ống đông ra khỏi vị trí cũ nhà thật nhẹ nhàng không được làm gập ống hoặc bị xoắn ống nếu không khi lắp lại điều hòa sẽ bị hở gas và hiện tượng không mát là 100% .  Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại thanh xuân, dường như những hộ gia đình bây giờ nhiều người tự làm cho gia đình nhà mình.



- Tháo cục lạnh mà nóng :tháo cục nóng ra bình thường còn đối với mặt lạnh bạn nhớ tháo lấy bên dưới ra rồi đẩy máy lên trên để mặt lạnh không cpn ôm vào giá đỡ xong nhấc ra.


- Tháo ống đồng và vận chuyển : khi rút ống đồng bạn làm khéo không sẽ bị gập,nếu vận chuyển đi xa bạn nên tháo đầu rắc co chỗ nối với mặt lạnh ra rồi cuộn ống đồng lại để vận chuyển cho dễ chánh bị gáy gập ống đồng.


2. Cách lắp điều hòa

- Lắp điều hòa : khi lắp cục nóng bạn nhớ lắp chỗ thoáng mát,ít bụi bặm... còn mặt lạnh khi bắt giá đỡ bạn nhớ để giá đỡ hơi nghiêng về đằng chiều thoát nước một chút nhé xong bạn lắp lên và bắt vào bình thường.


- Đuổi gas và kiểm tra gas : dùng lục năng mở đầu nhỏ ra một chút rồi khóa lại lấy tay nhấn vào đầu ty của ống to cho hơi và gas ra hết làm như vậy ba lần rồi mở cả hai đâu ra cho máy hoạt động dùng đồng hồ kiểm tra gas.
- Nếu quý khách không muốn tự tay tháo lắp điều hòa tại cầu giấy, hãy gói cho chúng tôi và chúng tôi phục vụ quý khách một dịch vụ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét