Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Chuyên nhận sửa chữa và tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy uy tín giá rẻ

Dịch vụ sửa điều hòa tại Cầu Giấy song song là dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy uy tín và chất lượng, của công ty TNHH Dịch vụ Tổng Hợp Điện Lạnh Hồng Phúc.

Qúy khách hãy nhấc máy và gọi tới trung tâm Tháo lắp điều hòa tại nhà của Điện Lạnh Hồng Phúc, sẽ được những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tới nhà và kiểm tra ngay cho quý  khách chỉ 15p sau thợ kĩ  thuật đã có mặt.
ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC NƠI HỘI TỤ NHÚNG CHUYÊN GIA KỸ THUẬT HÀNG ĐẦU TP . HÀ NỘI VÀ VIỆT NAM.


thao-lap-dieu-hoa-tai-cau-giay
Hình ảnh minh họa đang sửa chữa và tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy chuyên nghiệp.

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại Quận Cầu giấy phục vụ 24/24.

-Đến với chúng tôi quý khách luôn yên tâm về Chất Lượng và giá cả
dịch vụ sủa chữa,bảo dưỡng chúng tôi bao gồm
+ Điều hòa tại nhà hoặc tại công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa và nạp gas bổ sung cho máy điều hòa, thay BLOCK và cung cấp máy cũ mới tận nơi.
tháo lắp điều hòa giá cạnh tranh nhất tại khu vực cầu giấy và toàn khu vực Hà Nội.
-Công việc tháo lắp điều hòa tại mễ trì đầu tiên tham quan căn phòng nhà bạn rồi sau đó tiến hành chọn vị trí nơi đẹp nhất.Vật tư và thiết bị chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách trong trường hợp máy mới cần phải dùng,đối với máy cũ nếu cồn ống đồng cũ chúng tôi sẽ tận dụng hết khả năng để quý khách không phải hao phí.

Bảng báo giá về dịch vụ sửa chữa và tháo lắp điều hòa tại Quận Cầu Giấy giá rẻ.

Tháo lắp.
- Các loại điều hòa có công suất từ 9000-12000 BTU: Công tháo lắp là. 300.000đ
Công tháo là 150k, công lắp là 200.000đ
-  Công xuất từ 1200-2400 BTU.: Công tháo lắp là. 350.000đ
- Công tháo 150k,công lắp 250k.
- Còn các loại có công xuất cao hon 2400 BTU nhân viên kĩ thuật sẽ đến khảo sát và báo giá trực tiếp cho quý khách.

Sửa chữa.
- Dịch vụ sửa điều hòa tất cả các bệnh chúng tôi sẽ lấy công là 100.000đ chưa tính vật tư thay thế.
- Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh, kiểm tra tổng thể : giá 100.000đ.

Công ty chúng tôi rất vui được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét