Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà nội giá chỉ còn 250.nghìn

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội giá rẻ của Điện Lạnh Hồng Phúc hiện nay có trương trình giảm giá với Chi Ân Khách Hàng Từ 20 tháng 11 đến hết tháng 5 năm 2016, giá chỉ còn 250.000đ/ 1 máy, trong đó chúng tôi khuyến mại công vận chuyển miến phí trong vóng bán kính 5 km. vuông.


tháo lắp điều hòa tại quận cầu giấy

Dịch vụ Sửa chữa, bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại nhà giá rẻ Uy Tín Chất Lượng.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Chúng tôi chuyên sửa chữa và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tất cả các điều hòa tại nhà, sửa chữa điều hòa với nhiều nguyên nhân khác nhau có thể làm hư hại cho máy và làm tốn thời gian của quý khách. Đến với trung tâm chúng tôi, với dịch vụ sửa điều hòa tại nhà sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn với dịch vụ này, chúng tôi chuyên sửa chữa, bảo dưỡng và thao lap dieu hoa, với kỹ thuật viên lành nghề, trải qua nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ hoàn thành tốt công việc.

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc Hiện Nay Mơ Chi Nhánh Tháo Và Lắp Đặt Điều Hòa Tại Khu Vực Quận Cầu Giấy.

Khi quý khách có tháo hoặc lắp đặt máy điều hòa diều quan trọng nhất phải chú ý đến kỹ thuật làm gốc và vận hành trong công việc cho dù quý khách hay các bạn có sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cầu Giấy, hoặc bất kỳ đâu trên TP Hà Nội, hoăc quý khách có máy điều hòa thong thường, hoặc điều hòa có công nghệ mới như công nghệ Inverter thì một người thợ kỹ thuật cũng phải đám úng mọi nhu cầu của quý khách hàng và thực hiện tốt mọi nhu cầu của khách hàng.
Qúy khách nếu băn khoăn về dịch vụ. Hay đến với chúng tôi ( Điện Lạnh Hồng Phúc ) Chuyên nhận tháo và lắp đặt điều hòa cho tất cả các hãng, cũng như tất cả các dòng các các đời máy như, các công nghe mới hoặc cũ, nhân viên kỹ thuật chúng tôi luôn đáp úng mọi nhu cầu của quý khách thật nhanh chóng và hiệu quả,
Luôn Luôn - Đảm Bảo - Uy Tín - Chất Lượng - Thẩm Mỹ - Giá Rẻ - Bảo Hành Dài Hạn......

Lắp đặt điều hòa inverter cần chú ý những gì
Trước khi lắp đặt điều hòa công nghệ inverter bạn cần biết một số thông tin cơ bản về loại máy này. Dòng điều hòa inverter cũng có kết cấu tương tự như những dòng điều hòa phổ thông gồm mặt lạnh và cục nóng nhưng lại sử dụng môi chất lạnh (gas điều hòa) khác là R410A. Đặc điểm của loại môi chất này là áp suất tĩnh trong ống dẫn gas rất lớn (có những thời điểm cao hơn 4 lần gas thường) đây cũng là những điểm chính cần lưu ý khi tiến hành lắp đặt điều hòa inverter.

Do điều hòa inverter có những đặc tính riêng biệt nên việc sử dụng ống đồng dẫn gas với độ dày cao hơn, ống đồng sử dụng tốt nhất cho dòng điều hòa này là 0.61 mm (độ dày).
Sau khi nối ống giữa dàn lạnh và cục nóng phải tiến hành hút chân không để đảm bảo áp suất tĩnh trong ống. Nếu đường ống ngắn từ 1-1.5m có thể bỏ qua bước này, trường hợp đường ống dài hơn quá trình hút chân không là điều kiện bắt buộc.
Bạn cũng đừng quên bảo ôn ống nước để tránh hiện tượng điều hòa chảy nước nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét