Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Tháo lắp điều hòa giá rẻ nhất tại quận cầu giấy

Công ty TNHH dịch vụ điện lạnh BK Hồng Phúc.
 chuyên nhận sửa chữa tháo lắp điều hòa tại hà nội giá rẻ, đến với chúng tôi quý khách không phai lo gì về bất cứ một dịch vụ nào về điện lạnh.
Hồng Phúc có rất nhiều chi nhánh tại thành phố hà nội, sau nhiêu năm làm việc và công tác tại hà nội Hồng Phúc đã tạo dựng được rất nhiều uy tín tại các công ty, và các hộ gia đinh,
Nhất là váo thời điểm mùa hè nóng và oi bức một và trung tâm có rất ít thợ kỹ thuật nhưng ngược lại họ lại nhật rất nhiều việc vào cho trung tâm nhưng lại không đủ thợ kỹ thuật đi làm tại nhà hoặc công ty, có những hôm khách hàng phải đợi chờ đến cả một ngày mới có thợ đến tháo lắp điều hòa, sửa điều hòa.
Nếu như vào thời điểm mùa hè oi bức thử hỏi các nhà dân ai có thể chịu đựng được khoảng thời gian dài như vậy để đợi thợ kỹ thuật đến khác phục sự cố hoạc tháo lắp điều hòa tại hoàng quốc việt , bảo dưỡng điều hòa .
- Đến với chúng tôi công ty hồng phúc đã có rất nhiều chi nhánh trên phắp toàn thành phố hà nội , quý khách hàng chi việc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi sau 20 phút là có thợ kỹ thuật đến tạn nhà quý khách hàng và khắc phục các sự cố của điều hòa như theo mong muốn của quý khách .
- Đến với chúng tôi quý khách hàng có những lợi thế gì.
+ đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm ít nhất 5 năm kinh nghiệm. chính có kinh nghiệm thì đội ngũ kỹ thuật sẽ khác phục hoặc tháo lắp điều hòa tại cầu giấy dược nhanh hơn gọn gàng hơn.
+ phụ thùng thay thế của chúng tôi, luôn luôn chính hãng với giá cả phải chăng và rất hợp lý, và có cạnh tranh trong gành.
+Thời gian bảo hành dài hạn, ít nhất là từ 6 tháng cho đến 1 năm, chế đội bảo hành nhanh gọn và uy tín.

Để quý khách biêt và tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá như sau.

- Công tháo lắp điều hòa   = 300.000đ
- Công lắp điều hòa          = 200.000đ
- Công bảo dưỡng điều hòa = 80.000đ
- Công nạp gas điều hòa 7000/ 1 số
- ống đồng điều hòa 160.000 / 1 m áp dụng cho máy 9000 và 12000 BTU
- bảo ôn dữ nhiện 20./ 1 cây
- băng cuốn 20.000/ 1 cuộn
- và một vài vật tư khác chúng tôi sẽ báo giá trước khi thay thế tất cả cá vật tư, với giá cả hợp lý nếu quý khách không đồng ý chúng tôi có thể ra về mà không tính tiền phí kiểm tra và dịch vụ.

- mọi chi tiết quý khách hàng xin liên hệ . 0984 876 751 . rất mong dược phục vụ quý khách. niềm vui của quý khách là niềm vinh dự của công ty chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét