Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Lắp điều hòa tại nguyễn khang

Mỹ đình là một khu đân cư rất đông đúc và phát triển rất mạnh trong thành phố hà nội, chính vậy dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy đình mạnh mẽ và cạnh tranh.
- Chúng tôi công ty TNHH dịch vụ điện tử điện lạnh bách khao Hồng Phúc chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại tất cả các quận thành tròng thành phố.
- Đến với công ty chúng tôi quý khách có rất nhiều lợi thế và ưu đái của dịch vụ chúng tôi.
1.Công ty chung tôi có rất nhiều cơ sở trên khắp thành phố hà nội, nhăm phục vụ quý khách hàng được nhanh hơn, và tốt hơn.
2. Phụ tùng thay thế là chính hãng , với giá cả hợp lý và rất cạnh tranh trên thị trường.
3. Thời gian bảo hành dai hạn, ít nhất là từ 6 thang trơ lên cho đến 1 năm tuy và phụ tùng quý khách hàng thay thế.
4. Đặc biệt là công ty chúng tôi sở hữu những đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi , có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.



Một số lưu ý khi tháo lắp điều hòa.
Việc lắp điều hòa tại  đúng kỹ thuật rất quan trọng ảnh hưởng tới quá trình bảo dưỡng, tháo lắp di dời, sửa chữa sau này. Có đến khoảng 40%  sự cố điều hòa nguyên nhân do việc lắp đặt sai kỹ thuật. Chúng tôi có một vài lưu ý sau:
  • Hạn chế tối đa việc đấu nối, lồng ghép ống đồng, nếu có thể nên để chỉ 1 lần bắt giắc co duy nhất. Nếu có thêm các điểm nối thợ kỹ thuật phải dò lại đường ống bằng các thiết bị chuyên dụng.
  • Bảo ôn phục vụ trong quá trình lắp đặt phải đúng chuẩn, liền khối, không đấu nối hay nhàu nát.
  • Vị trí lắp đặt thuận tiện nhất khi tháo dỡ, di dời. Tận dụng tối đa vật tư để lắp tại vị trí mới sau khi tháo.
Quý khách hãy đến với dịch vụ của chúng tôi, mọi yêu cầu kỹ thuật trên sẽ được đảm bảo và hơn thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét