Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy giá rẻ

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HỒNG PHÚC. chuyên tháo lắp điều hòa, giá rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, và có rất nhiều năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực điện lạnh thi công lắp điều hòa , bảo dưỡng điều hòa tận tình và giải quyết vấn đề nhanh chóng sẽ làm hài lòng quý khách hàng với mạng lưới rộng khắp Hà Nội sẽ có mặt nhanh nhất khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa
Liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY BK HỒNG PHÚC.
Các dịch vụ chính của chúng tôi
1.BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA
Điện lạnh Hà Nội chuyên nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và nạp ga tất cả các loại máy điều hòa âm trần , trung tâm , treo tường khác nhau, cho các hộ gia đình và cơ quan , tập thể. Đặc biệt là nhận bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt cho các quý cơ quan.
2. LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI HÀ NỘI.
Cty chuyên nhận tư vấn thi công lắp đặt các loại máy điều hòa như : tháo lắp đặt điều hòa tại hà nội. và tất cả các loại máy như, âm trần Điều hòa treo tường loại 2 cục , điều hòa cây (tủ đứng) , điều hòa âm trần cassette… cho quý cơ quan và các hộ gia đình.
4. SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA
Điện lạnh BK. HP nhận sửa chữa tất cả các loại hãng điều hòa như : MITSUBISHI , DAIKIN , FUNIKI , GREE , PANASONIC , LG… Đến với cty chúng tôi , bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Bởi cty luôn có đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi nhiều năm trong lĩnh vực điều hòa.Phong cách phục vụ nhanh nhiệt tình , đặc biệt là giá cả canh tranh.
5. NẠP GAS ĐIỀU HÒA
Nạp Gas điều hòa các loại R22, R410A, với chất lượng tốt nhất và giá rẻ được các kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện sửa chữa, được trang bị các thiết bị sửa chữa điều hòa chuyền dụng
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng ,
6. Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy, HP hiện nay đã phân bổ da rất nhiều chi nhánh tại hà nội, như tại cầu giấy,
tháo lắp điều hòa tại thanh xuân, và một vài quận, đống đa, hai bà trưng, mỹ đình, từ liêm, ....
- Đặc điểm của HP phục vụ nhanh, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà quý khách sau 15 đến 20 phút từ khi quý khách gọi cho HP, nhiệt tinh, không ngại xa. thời gian bảo hành giài hạn ít nhất từ 6 tháng trở lên.
- phụ tùng thay thế chính hãng, giá cả hợp lý.
- Đến với chúng tôi quý khách không phai lo về bất kỳ vẫn đề gì về dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét