Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Chuyên tháo lắp điều hòa giá rẻ nhất tại quận cầu giấy

Tháo lắp điều hòa giá rẻ tại hà nội.
- công ty TNHH dịch vụ ký thuật điện lạnh BK hồng phúc. chuyên nhận tháo lắp điều hòa giá rẻ, đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tâm và chu đáo.

- Đến khoảng 40% vấn đề của thiết bị phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và kỹ thuật lắp đặt điều hòa. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét, chạy sai chức năng, chảy nước, dò ga và các hậu quả không mong muốn khác, phát sinh những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Khi được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng trong quá trình lắp điều hòa như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của máy. Bạn nên so sánh và đặt câu hỏi về các vật liệu này đối với thợ ký thuật dựa trên những chỉ dẫn sau của chúng tôi.
Tất cả dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghề uy tín. của thợ thao lắp điều hòa tại hà nội tay nghề cao chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn.
- là một thợ ký thuật là phải hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành công việc .Về độ cao , góc nghiêng của máy , bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo  từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao. mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước khi tháo lắp điều hòa tại hoàng quốc việt, và tất cả các quận tại khu vực hà nội.
- Đến với chúng tôi quý khác được rất nhất nhiều những lợi thế sau.
chúng tôi có rất nhiều chi nhanh trên khắp hà nội nhằm phục vụ quý khách được nhanh tróng hơn.
- chứng tôi sở hữu những đội ngũ ký thuật có tay nghề cao và có rất nhiều năm kinh nghiệm.
- phụ tùng thay thế là chính hãng giá cả hợp lý, và cạnh tranh.
- thời gian bảo hành dài hạn ít nhất là từ 6 tháng trở lên.
Hồng Phúc có các cơ sở tại tháo lắp điều hòa tại thanh xuân , và các quận lớn tại hà nội.và các quận huyện ở các khu vực ngoại thành, đặc điểm của công ty chúng tôi là không ngại xa , và phục vụ rất nhanh và an toàn ký thuật trong công việc. tháo lắp điều hòa tại mỹ đình là một ví dụ hàng đầu của công ty chúng tôi.
 Để quý khách được yên tâm chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá về công tháo lắp điều hòa  và vật tư phụ.
- Công tháo lắp điều hòa máy   9000  - 12000   giá   300.000
- Công tháo lắp máy                18000 - 24000   giá   350.000
- ống đồng máy điều hòa          9000   - 12000   giá   160.000
- ống đồng máy điều hòa          18000 - 24000   giá    200.000
- bảo ôn tất cả các máy  20.000 / 1 cây
- băng cuốn tát cả các máy 20.000 / 1 cuộn
- dây điện 17.000/m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét