Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Tháo lắp điều hòa tại trần quý kiên 0466 863 551

tháo lắ điều hòa tại hà nội 0984 876 751

HỒNG PHÚC NƠI QUÝ KHÁCH TRAO TRỌN NIỀM TIN :
Công ty TNHH điện lạnh hồng phúc ,là một đơn vị chuyên tháo lắp điều hòa tại nhà và công ty ,.


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt. hiện đại Đây là hai yếu tố giúp, chúng tôi tháo lắp điều hòa tại trần quý kiên và khu vực hà nội được, nhanh nhất, luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất và an toàn nhất.
Hiểu được nguyên lý hoạt động của máy nên việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất
Quy tắc trước khi tiến hành công việc


-Về độ cao, góc nghiêng của máy, bẫy dầu, bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo  từng yêu cầu riêng của từng hãng.
-Giá cả luôn là cạnh tranh và được báo giá trước.
-Quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá của chúng tôi cao mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước khi lắp đặt điều hòa.
Chế độ bảo hành:
1.  Luôn bảo hành về về kỹ thuật lắp đặt trong 6 tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7
2.  Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
3.  Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do Hồng phúc cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
Chú ý:
1. Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.
2. Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa, lắp đặt

3. Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng

                           

PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI LÀ : HỢP LÝ - CHU ĐÁO - NHANH GỌN - UY TÍN .
chắc chắn sẽ là hài lòng quý khách khi quý khách gọi đến chúng tôi tháo lắp điều hòa tại trần quý kiên hoặc khu vực hà nội .
với mạng lưới 4 cơ sở trên toàn thành phố hà nội , chúng tôi tự tin sẽ mang dịch vụ tốt nhất đến gia đình bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét